CAM KẾT CỦA LAUDRY FAMILY
I. Chính sách bảo hành
Laundryfamily cam kết tất cả các đơn hàng như: Giặt sofa tại nhà – Giặt đệm tại nhà – Giặt rèm tai nhà – Giặt thảm tại nhà – Giặt rèm mang về được cung cấp bởi Laundryfamily là đơn hàng được đảm bảo về chất lượng.
1. Chính sách bảo hành chất lượng dịch vụ
Khi Quý khách không hài lòng về chất lượng ca làm việc của nhân viên bên Laundry family. Laundryfamily sẽ bảo hành toàn bộ ca làm, sẵn sàng làm sạch lại các khu vực quý khách chưa hài lòng và không tính thêm phí.
Điều kiện bảo hành:
Khách hàng phản hồi dịch vụ trong vòng 24h, kể từ thời điểm kết thúc ca làm.
Sẽ không bảo hành:
Trong trường hợp khách thoả thuận riêng với nhân viên ca làm đó, Laundry family sẽ không thể kiểm soát được chất lượng công việc, các vấn đề không mong muốn xảy ra trong ca làm của nhân viên đó và mọi việc có thể trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Để đảm bảo sự an toàn của bản thân và quyền lợi của mình. Khách hãy từ chối những thoả thuận làm riêng Khách nhé!!!
2. Chính sách hỗ trợ đền bù tổn thất tài sản
Về tổn thất do hư hỏng sản phẩm ca làm đó và đổ vỡ những tài sản xung quanh: Trong trường hợp nhân viên thực hiện dịch vụ của laundry family làm hư hỏng hoặc đổ vỡ tài sản của Khách hàng, laundry family sẽ xác định trách nhiệm đền bù theo các thông tin được xác thực.
Về tổn thất do mất trộm, mất cắp: Trường hợp có xác nhận bằng văn bản của cơ quan chức năng về việc nhân viên thực hiện dịch vụ lấy trộm đồ của Khách hàng. Nhân viên giúp việc có trách nhiệm đền bù tổn thất theo Quy định của Pháp luật. laundry family cam kết cung cấp đầy đủ thông tin và các trách nhiệm liên quan theo yêu cầu của Cơ quan chức năng.
II. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Tất cả các đơn hàng của Laundry family là đơn hàng không hoàn tiền.